ยาสตรีเบนโล ขนาด 280 มล x 2 ขวด - Thai-Manee

THB 1000.00
สตรีเบนโล ช่วยอะไร

สตรีเบนโล ช่วยอะไร  105 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก : #CapCut #สตรีเบนโล #ปวดประจําเดือน #แก้ปวดท้องประจําเดือนยังรู้จักกันอยู่ไหมค่ะ สตรีเบนโลVery ยาสตรีที่เดี๋ยวนี้มีขายกันทั้งไปตามท้องตลาดนั้นเป็นยาแผนโบราณ มีมากมายหลายชนิด เช่น ยาสตรีเบนโล นิสิงเห สตรีเพ็ญภาค สตรีบัวแก้ว ว่านชักมดลูก พิ้งค์เลดี้ ฯลฯ ทางแพทย์แผนไทยถือว่าเป็นยาร้อน

ชื่อสินค้า: ยาสตรีเบนโล ขนาด 280 มล ยี่ห้อ: เบนโล น้ำหนัก: 1 ขวด 280 มล หน่วย: 2 ขวดคำอธิบาย: บำรุงเลือด บำรุงร่างกาย เจริญอาหาร แก้ประจำเดือนไม่ปกติและเป็นยาแทนการอยู่ไฟ ยาสตรีที่เดี๋ยวนี้มีขายกันทั้งไปตามท้องตลาดนั้นเป็นยาแผนโบราณ มีมากมายหลายชนิด เช่น ยาสตรีเบนโล นิสิงเห สตรีเพ็ญภาค สตรีบัวแก้ว ว่านชักมดลูก พิ้งค์เลดี้ ฯลฯ ทางแพทย์แผนไทยถือว่าเป็นยาร้อน

ยาสตรี บำรุง สตรีเบนโล คือ ยาที่อยู่ในกลุ่มยาแผนโบราณชนิดหนึ่งที่มีตัวยาสมุนไพร เช่น ขิง ไพล พริกไทย เทียนดำ เทียนแดง อบเชย โกฐ หัวบัว โกศเชียง บางตำรับก็มีว่านชักมดลูกร่วมกับมีแอลกอฮอล์เป็น การกินยาสตรีเบนโล อยากรู้ว่า ยาสตรีเบนโล ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นหรือไม่ ช่วยให้เลือดไหลเวียนดีหรือไม่ ช่วยให้อ้วนขึ้นหรือเปล่า

Quantity:
Add To Cart