สอนเล่นไพ่สลาฟ SLAVE 10 นาทีพอ- พี่บี๋

THB 0.00

เล่นไพ่สลาฟ ขั้นตอนการเล่นสลาฟ ผู้เล่นคนถัดไป เรียงตามทิศที่แจกไพ่ ต้องตัดสินใจว่าจะ สู้ หรือไม่ เมื่อผู้เล่นคนใดก็ตาม ลงไพ่จนหมดมือแล้ว ให้ถือว่าเป็นผู้ชนะคนแรก เรียงตามลำดับไปเรื่อย จนถึง คนสุดท้ายที่ไพ่หมดมือ

ดอกบนหน้าไพ่จะเรียงจากเล็กไปใหญ่ดังนี้ ดอกจิก > ข้าวหลามตัด > โพธิ์แดง > โพธิ์ดำ ไพ่ตอง สามารถเอาชนะไพ่ 1 ใบได้ ไพ่เรียง หรือไพ่สเตจ คือ เรียงกัน 3 ใบ สามารถเอาชนะไพ่ใบเดี่ยวได้แต่จะแพ้ไพ่ตอง เล่นไพ่สลาฟ ความสามารถของเทสลาในการโจมตีศัตรูหลายตัวพร้อมกันด้วยการโจมตีด้วยพลังงานทำให้เขาโดดเด่นในการจัดรูปแบบยานขีปนาวุธ ชุดทักษะของเขาสร้างขึ้นจากการสร้างความเสียหายแบบกระจายต่อศัตรูทั้งแนวหน้าและ

ปริมาณ:
เล่นไพ่สลาฟ
Add to cart

เล่นไพ่สลาฟ ขั้นตอนการเล่นสลาฟ ผู้เล่นคนถัดไป เรียงตามทิศที่แจกไพ่ ต้องตัดสินใจว่าจะ สู้ หรือไม่ เมื่อผู้เล่นคนใดก็ตาม ลงไพ่จนหมดมือแล้ว ให้ถือว่าเป็นผู้ชนะคนแรก เรียงตามลำดับไปเรื่อย จนถึง คนสุดท้ายที่ไพ่หมดมือ

วิธีการเล่นไพ่สลาฟ ดอกบนหน้าไพ่จะเรียงจากเล็กไปใหญ่ดังนี้ ดอกจิก > ข้าวหลามตัด > โพธิ์แดง > โพธิ์ดำ ไพ่ตอง สามารถเอาชนะไพ่ 1 ใบได้ ไพ่เรียง หรือไพ่สเตจ คือ เรียงกัน 3 ใบ สามารถเอาชนะไพ่ใบเดี่ยวได้แต่จะแพ้ไพ่ตอง

ความสามารถของเทสลาในการโจมตีศัตรูหลายตัวพร้อมกันด้วยการโจมตีด้วยพลังงานทำให้เขาโดดเด่นในการจัดรูปแบบยานขีปนาวุธ ชุดทักษะของเขาสร้างขึ้นจากการสร้างความเสียหายแบบกระจายต่อศัตรูทั้งแนวหน้าและ